Váy khiêu vũ Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Hàng thùng giá sỉ uy tín và chất lượng trên toàn quốc: Tín đồ hàng thùng thì nên làm những gì

Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tín đồ hàng thùng thì nên làm những gì

Top 9 điều nên làm nếu bạn muốn trở thành tín đồ Hàng thùng
Hiện nay những khu chợ quần áo hàng thùng là những địa điểm đang được ưa chuộng nhất đối với các chị em ưa chuộng và thích sắm các bộ quần áo hàng thùng. Lựa chọn mua những bộ quần áo hàng thùng giúp tiết kiệm chi phí và có thể sắm được nhiều bộ quần áo với các mẫu mã khác nhau.
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 9 điều để bạn có thể tự tin lựa chọn được những món đồ đẹp nhất từ những bộ quần áo hàng thùng.
1. Đừng bao giờ mua quần áo có vết ố
Khi bạn đi mua những bộ quần áo hàng thùng bạn không nên mua những chiếc quần áo bị ố vì nó rất khó tẩy vì vậy hãy lựa chọn thật kỹ tránh mua những chiếc bị vết ố.
2. Giao tiếp là chìa khóa để bạn mặc cả.
Khu chợ hàng thùng có thể là những cơn ác mộng cho những người nhút nhát không dám mặc cả khi mua đồ. Khi bạn bước vào cửa hàng thì hãy vui vẻ bắt chuyện với người bán hàng và hãy mỉm cười thật nhiều sau đó hãy hỏi thăm sức khỏe và khen ngợi kiểu tóc hay đôi dép của người bán hàng. Sau đó bạn hãy mặc cả và nói khéo để có thể mua được những bộ quần áo hàng thùng rẻ nhất.
3. Luôn giặt đồ ngay sau khi mua về

Thông thường những bộ quần áo hàng thùng rất bụi do vậy khi bạn mua về nên giặt sạch sẽ để có được những chiếc quần áo đẹp nhất có thể.
4. Nhiệt tình bới và lựa chọn.
Đặc điểm khác biệt khi bạn mua những loại quần áo hàng thùng so với cách lựa chọn những bộ đồ quần áo ở những cửa hàng khác đó là bạn nên chọn và bới những bộ quần áo hàng thùng lên để có thể lựa chọn được những bộ quần áo đẹp nhất trong con mắt của bạn. Vì bạn càng bới thì bạn càng tìm được nhiều quần áo đẹp hơn.
5. Mặc những bộ đồ gọn nhẹ
Khi bạn đi mua những bộ quần áo hàng thùng bạn không được mặc thử và bạn chỉ có thể mua ngay sau khi bạn chọn do vậy bạn nên mặc những bộ đồ gọn gàng và bó để có thể ướm những bộ quần áo bạn lựa chọn để xem có vừa vặn hay không  và xem có bị lỗi ở phần nào không.
6. Đừng để nhãn mác lừa bạn.
Hầu hết nhiều người thường cho rằng hàng thùng là những hàng được nhập khẩu ở nước ngoài với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và bạn có thể lựa chọn được những bộ quần áo nhập khẩu cũ. Bạn cũng nên cẩn thận vì một số sẽ là hàng nhái ghi nhãn hiệu ở các nước để bán tại các hàng thùng.
7. Làm thân với các chủ cửa hàng
Nếu bạn thân với các bà chủ quần áo hàng thùng thì bạn có thể lựa chọn được những bộ quần áo đẹp và mới nhất khi các bà chủ mới nhập những bộ quần áo mới từ các nước về bán. Đó cũng chính là cơ hội để bạn lựa chọn được những bộ quần áo đẹp.
8. Đừng quá trung thành với  những danh sách mua hàng.
Thông thường các bạn thường định sẵn trong tâm trí nên mua những loại quần áo nào và không mua những loại quần áo nào trong tâm trí bạn. Nhưng đừng quá trung thành với nó vì khi bạn mua những bộ quần áo hàng thùng thì bạn nên chọn những bộ quần áo bạn thích và có thể mua quá số quần áo theo dự định vì giá những bộ quần áo này cũng không quá đắt.

9. Ưu tiên chọn mua đồ có kiểu dáng khá đơn giản
Kể cả bạn là người đang mua quần áo cũ nhưng bạn cũng đừng chọn những bộ đồ quá lạc hậu. Ngược lại bạn hãy chọn mua những món đồ có kiểu dáng đơn giản do đó bạn sẽ dễ dàng chọn được những thiết kế kinh điển và dễ mặc hay ít lỗi mốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét